Thiết kế hồ cá koi phong cách Nhật Bản

Tại sao thiết kế hồ cá koi kiểu Nhật lại được ưa chuộng tại Việt Nam?

hồ cá koi phong cách nhật bản 01

Bạn xem các show diễn của Nhật rất nhiều và thường thấy những mẫu thiết kế hồ cá koi thực sự đẹp trong mỗi show diễn. Khi đó, trong thâm tâm bạn cũng mong muốn có một hồ cá koi như vậy tại chính ngôi nhà của mình, để buổi tối gia đình quây quần bên nhau ngắm đàn koi tung tăng bơi lội.

hồ cá koi phong cách nhật bản 02

Lợi ích của việc thiết kế hồ cá koi đẹp trong nhà

Các nhà khoa học đã chứng minh rằng việc ngồi trước khuôn viên trường và ngắm cá koi vào mỗi buổi sáng sẽ giúp thư giãn tinh thần cho ngày làm việc căng thẳng phía trước và mỗi ngày làm việc căng thẳng một đi không trở lại. Mọi người ngừng bấm smatphone lại nhưng cả nhà xúm vào xem đàn cá bơi lội tung tăng. Điều này đương nhiên sẽ tạo ra không khí thoải mái, tình cảm của mọi người sẽ khăng khít hơn.

Cần biết trước khi thiết kế hồ cá koi

Bạn muốn có một hồ cá koi đẹp tại nhà để cả nhà cùng nhau ngắm đàn cá tung tăng bơi lội. Giờ thì bạn đã có ý tưởng tuyệt vời cho hồ cá koi trong ngôi nhà thân yêu của mình rồi, bạn rất muốn thực hiện ngay phải không nào?

Xem thêm:  Thiết kế thi công hòn non bộ quận 7
hồ cá koi phong cách nhật bản 03

Xây dựng hồ cá koi kiểu Nhật thực sự không đơn giản như xây một hồ cá thông thường. Để làm được điều này, đội ngũ thi công phải rất chuyên nghiệp và nắm vững tiêu chuẩn của từng khâu kỹ thuật để khi triển khai không xảy ra sai sót, không ảnh hưởng đến giai đoạn sau, và bạn phải biết lựa chọn. Phương án xây dựng hồ cá koi phù hợp với ngôi nhà của bạn.

Cảnh Quan Bảo Long có đội ngũ thiết kế hồ cá koi đẹp và chuyên nghiệp đúng chuẩn Nhật Bản tại TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Với sự gắn bó lâu dài với sự nghiệp, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm và lựa chọn giải pháp thi công hồ cá koi phù hợp nhất để bạn hài lòng và tiết kiệm được nhiều chi phí.

Thiết kế hồ cá koi Nhật Bản

Một hồ cá koi được thiết kế đúng cách không chỉ giúp làm đẹp không gian sân vườn mà còn mang đến sự thoải mái, dễ chịu và yên bình cho người câu cá koi. Bạn sẽ cảm thấy rất thư thái và thoải mái khi cho ăn hoặc ngắm nhìn những chú cá bơi lội dưới nước. Nuôi cá koi cũng trở thành một thú vui nghệ thuật yêu thích của nhiều người.

hồ cá koi phong cách nhật bản 04

Tuy nhiên, việc xây dựng và thiết kế một hồ cá koi đẹp và độc đáo mang đậm chất Nhật Bản không phải là một việc dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể tự tay thiết kế một hồ cá koi cho ngôi nhà của mình, tuy nhiên để đạt tiêu chuẩn nghệ thuật và yêu cầu thẩm mỹ thì đòi hỏi bạn phải là một người có tay nghề và trình độ chuyên môn cao.

Xem thêm:  Hướng dẫn cách xây hòn non bộ đơn giản

Muốn vậy, bạn cần một đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Cảnh Quan Bảo Long là một trong những công ty thiết kế và xây dựng hồ cá koi theo tiêu chuẩn Nhật Bản chuyên nghiệp và hiệu quả về chi phí hiện nay.

Làm thế nào để thiết kế một hồ cá koi đúng cách?

Khí hậu nhiệt đới của những nơi như Việt Nam và Trung Quốc rất thích hợp cho cá koi. Chính vì vậy, xu hướng thiết kế bể cá koi chuyên nghiệp, độc đáo theo phong cách Nhật Bản ngày càng trở nên phổ biến. Về cơ bản, bạn nên thiết kế bể cá koi với độ sâu và mực nước phù hợp.

hồ cá koi phong cách nhật bản 05

Nếu nước hồ quá rộng sẽ bị mất cân đối so với nhà, ngược lại nếu nước hồ quá hẹp mà nuôi nhiều cá sẽ không đủ điều kiện cho cá. để phát triển khỏe mạnh.

Chính vì vậy mà cá bị chết hoặc bị bệnh, điều này sẽ thêm nhiều nữa nên bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra ý tưởng xây bể cá koi yêu thích của mình nhé!

Hồ cá koi còn mang yếu tố Phong thủy giúp gia đình bạn gặp nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp của mọi người. Bạn cần phải hiểu rõ về các quy tắc sau:

  • Vị trí của hồ.
  • Hình hồ
  • Kích thước hồ.
  • Chọn các bộ lọc cho bể cá koi.
  • Hệ thống nước và máy bơm cho hồ cá koi.
  • Kết hợp hồ cá koi với một số yếu tố tự nhiên để mang lại tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn cũng như giá trị nghệ thuật và phong thủy.
Xem thêm:  Thi công hòn non bộ quận 10

Nếu quý khách đang tìm đơn vị, công ty thiết kế hồ cá koi phong cách Nhật Bản. Hãy liên hệ với Cảnh Quan Bảo Long.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973989802
0909873787