Chống thấm hồ cá koi

Chống thấm hồ cá koi cũng là một công đoạn cực kỳ quan trọng để đảm bảo thi công hồ cá koi đúng kỹ thuật của Nhật Bản. Nếu tất cả các công đoạn được thi công đúng kỹ thuật. Vì vậy mà không nên bỏ qua đoạn chống thấm hồ cá koi.

chống thấm hồ cá koi

Lý do cần chống thấm hồ cá koi

Hồ cá koi là công trình luôn chịu áp lực từ nước. Nếu là hồ cá koi ngoài trời thì nó còn chịu nhiều tác động của thiên nhiên như nắng, mưa, gió,… Vì vậy nếu không có lớp chống thấm kiên cố thì nước trong hồ sẽ bị thấm ra ngoài. Từ đó gây thất thoát nước và nguyên nhân khác là sẽ là điều kiện để tảo, vi khuẩn gây bệnh phát triển gây ảnh hưởng đến sức khỏe đàn cá koi của bạn.

Ngoài ra, khi nước trong hồ bị thấm ra bên ngoài. Nó khiến chất lượng hồ cá koi xuống cấp rất nhanh, hư hỏng thiết bị và gây tốn kém chi phí bảo trì, sửa chữa. Vì vậy, việc chống thấm hồ cá koi là rất cần thiết.

Xem thêm:  Thiết kế thi công hòn non bộ quận 7

Lợi ích của việc chống thấm hồ cá koi

Chống thấm hồ cá koi hiệu quả giúp:

  • Hồ cá Koi luôn an toàn, đẹp và rất thẩm mỹ
  • Tăng tuổi thọ của công trình hồ cá koi về lâu dài
  • Ngăn ngừa nấm mốc, rong rêu mọc quanh hồ,…

Tiêu chí chọn sơn chống thấm cho hồ cá koi

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công hồ cá koi tại Việt Nam. Cảnh Quan Bảo Long xin gợi ý một số tiêu chí chọn sơn chống thấm cho hồ cá koi như sau:

Chống nước tốt

Trong hầu hết các loại sơn chống thấm trên thị trường hiện nay. Sơn chống thấm hồ cá koi màu đen là loại sơn chống thấm hiệu quả tốt nhất. Vì vậy lựa chọn sơn chống thấm màu đen sẽ giúp cho hồ cá koi không bị ảnh hưởng bởi áp lực nước và điều kiện thời tiết tốt hơn.

Độ bám dính tốt

Để đảm bảo tính thẩm mỹ cho hồ cá koi, yêu cầu đối với lớp sơn chống thấm là độ bám dính ổn định. Và lớp sơn phải bám được trên nhiều bề mặt như bê tông, kính, nhựa (chống thấm cổ ống).

Độ đàn hồi tốt

Tiêu chí chống thấm hồ cá koi không thể thiếu đó là độ đàn hồi tốt. Lớp phủ chống thấm màu đen có độ đàn hồi tốt hơn. Giúp hồ hạn chế tình trạng co giãn, phong hóa, rạn, nứt bề mặt sơn. Lớp sơn chống thấm màu đen có độ đàn hồi tốt giúp lớp sơn bền lâu hơn.

Lớp phủ chống rêu mốc

Sẽ có nhiều loại sơn không đạt tiêu chí này. Vì vậy bạn cần chọn đúng loại sơn màu đen có khả năng chống rêu mốc, chống rêu mốc phù hợp. Như vậy, hồ cá koi của bạn sẽ luôn đẹp và ngăn ngừa bệnh tật cho cá koi của bạn.

Xem thêm:  Thi công hòn non bộ quận 10

Độ bền màu

Đây cũng là tiêu chí quan trọng cần quan tâm khi chọn sơn chống thấm cho hồ cá koi. Sơn màu đen có chứa thành phần cản bức xạ mặt trời nên sẽ hạn chế tối đa tình trạng sơn hồ cá koi bị phai màu hay bong tróc.

Các loại sơn chống thấm hồ cá koi màu đen được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại sơn chống thấm khác nhau với nhiều đặc điểm và tính chất khác nhau. Trong số đó, hai loại sơn đen được sử dụng phổ biến nhất là:

Sơn chống thấm hồ cá Koi Neomax Black 826

sơn chống thấm hồ cá koi Neomax Black 826

Sơn chống thấm hồ cá koi Neomax 826 của Việt Nam. Dây chuyền chống thấm hồ cá koi hàng đầu. Với hoạt chất chống thấm Polyurethane gốc nước được đánh giá cao về chất lượng chống thấm và giá cả.

Thuận lợi:

+ Dễ dàng thi công bằng cọ, rulô hoặc máy phun sơn

+ Có khả năng chống thủy phân, chống thấm tốt, chống nứt nền.

+ Chống tia UV từ ánh nắng mặt trời,

+ Chịu được các loại hóa chất, dung môi trong môi trường nước khi vệ sinh hồ cá koi.

+ Độ bám dính cao, mềm mịn, an toàn với môi trường nước

+ Không độc hại với sức khỏe người lao động.

Sơn chống thấm cho hồ cá koi Sika

sơn chống thấm Sika

Sika là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chống thấm. Với hồ cá sika còn có thể chống thấm hiệu quả, giá thành rẻ, độ bền tốt sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Xem thêm:  Hướng dẫn các bước làm hồ cá koi mini

Tính năng nổi bật của sơn chống thấm hồ cá Sika:

Chống thấm nước hoàn toàn, dễ dàng che phủ các vị trí lồi lõm, không bằng phẳng.

– Khả năng chống ăn mòn tốt, kháng dầu mỡ, hóa chất và cặn bẩn ở môi trường bên ngoài.

– An toàn khi tiếp xúc với nước uống, thạch cao cường độ cao.

– Dễ xây dựng, dễ sử dụng.

Sơn chống thấm Hồ cá Koi Ddeon 3Flintkote No3

Sơn chống thấm Hồ cá Koi Ddeon 3Flintkote No3

Đây là dòng sơn đến từ Thái Lan. Đây là một loại sơn nhũ tương tự như đường gốc nước. Có thể sơn trên nhiều chất liệu. Như bê tông, gỗ, kim loại, thủy tinh,…

Ưu điểm của sơn chống thấm hồ cá Koi Flintkote No3:

+ Độ đàn hồi cực tốt, lâu và bền.

+ Khả năng chống thấm cao, chống rêu mốc

+ Tuyệt đối không trơn trượt.

+ Độ bám dính cao, có thể thi công ngay cả trên bề mặt ẩm ướt.

+ An toàn cho sức khỏe và môi trường.

Tuy nhiên, xét về độ bền màu thì Flintkote No3 tỏ ra kém hơn. Vì vậy khi tiến hành chống thấm hồ cá koi bằng sơn Flintkote No3, bạn nhớ phủ một lớp vữa xi măng trước khi chống thấm để đảm bảo độ bền màu của hồ.

Trên đây là một số thông tin về chống thấm hồ cá koi. Hy vọng những kiến ​​thức trên sẽ hữu ích cho bạn. Để được tư vấn chi tiết nhất về quy trình chống thấm hồ cá koi. Vui lòng liên hệ cảnh quan Bảo Long qua số hotline: 0973989802 sẽ sẵn lòng tư vấn cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973989802
0909873787