Thiết kế & làm hồ cá koi Vũng Tàu

Hãy định nghĩa “hồ cá koi” là gì?

Được biết đến là loài cá “quốc ngư” của Nhật Bản, koi có nguồn gốc từ họ cá chép và đã được thuần hóa và nuôi làm cảnh trong các hồ lớn nhìn ra vườn. Cá koi có nguồn gốc ở Trung Quốc, nhưng được nuôi và phát triển hiệu quả ở Nhật Bản. Hồ cá Koi Nhật Bản là một công trình kết hợp giữa yếu tố Phong thủy và tính cách của loài cá koi – loài cá tuyệt vời này mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho gia chủ. Bởi vì điều này, con cá đó dường như xuất hiện trong tâm trí. Ý thức con người, là người bạn giúp tiểu cảnh của chúng ta trở nên đa sắc hơn, mang màu sắc hài hòa với thiên nhiên và con người.

0909873787

Hồ cá koi thường được thiết kế hồ này không có diện tích cố định, tùy thuộc vào diện tích mà bạn muốn xây hồ. Một số ao chỉ có vài mét khối nước, trong khi những ao khác có thể chứa hàng trăm mét khối nước. Tùy theo nhu cầu xây dựng của gia chủ mà sẽ có thiết kế hồ cá koi phù hợp.

Điều cần lưu ý là hồ cá koi chỉ đẹp nếu có hệ thống lọc nước đạt tiêu chuẩn. Có thể kể đến như: hút, đẩy, xả… giúp hồ không bị vẩn đục hay có mùi hôi do cặn bẩn.

làm hồ cá koi vũng tàu

Tại sao nên chọn Cảnh Quan Bảo Long để thiết kế và thi công hồ cá koi?

Công ty chúng tôi có dịch vụ thiết kế và thi công hồ cá koi đẹp tại khu vực tỉnh Vũng Tàu, mẫu mã đa dạng …

Xem thêm:  Thiết kế thi công hồ cá koi quận 12

Là công ty hàng đầu với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công hồ cá koi, sân vườn, đa dạng cảnh núi non, thác nước, suối, vườn khô, tường tranh đá, … tại tất cả các nước trong khu vực

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

Sản phẩm tốt, chất lượng cao, giá cả hợp lý

Nhận tư vấn miễn phí thiết kế bản vẽ 2D, 3D,…

thi công hồ koi vũng tàu

Các loại hồ cá koi

Hồ cá koi sân vườn

hồ koi đẹp vũng tàu

Độ sâu của hồ này từ 80cm đến 100cm, đáy hồ có dạng lòng chảo. Trên thực tế, trong các loại hồ cá koi thì loại hồ này được thiết kế công phu nhất. Ngoài thiết kế hệ thống bơm, hút, thoát, tràn… hồ cá koi sân vườn còn có tiểu cảnh. Nhờ vậy, nó tạo nên sự năng động tự nhiên cho toàn bộ không gian hồ.

Hồ cá trên sân thượng

Loại hồ này rất lý tưởng cho những gia đình có điều kiện, nhà thiết kế sân thượng rộng rãi. Nhiều khách hàng đến với Cảnh Quan Bảo Long đã chia sẻ với chúng tôi rằng họ cảm thấy như được tổ chức một bữa tiệc nhỏ bên hồ cá koi trong những ngày nghỉ lễ hay chỉ việc ngắm nhìn chúng bơi trong làn nước mát lạnh… còn thư thái hơn rất nhiều.

Khi có ý định xây hồ cá koi trên sân thượng, chúng tôi lưu ý những vấn đề sau:

+ Các tầng sân thượng khi bố trí hồ cá koi nên thiết kế các bộ phận như: tiểu cảnh, hòn non bộ… Khu vực tâm linh, nơi đặt bếp và phòng ngủ nên tránh. Điều quan trọng nhất là xử lý chống thấm.

+ Nên ưu tiên những màu có sắc độ đậm để hồ trông sang trọng và hợp vệ sinh hơn.

Hồ cá koi trong nhà

Khi cuộc sống vật chất đầy đủ, chúng ta cũng quan tâm nhiều hơn đến việc giải trí. So với hồ cá koi ngoài trời thì thiết kế nội thất đòi hỏi kỹ thuật cao hơn. Vì vậy, để có một thiết kế hồ cá koi trong nhà đẹp thì việc lựa chọn thợ xây là rất quan trọng.

Xem thêm:  Thi công hồ cá koi Tiền Giang

Để tạo ra một hồ cá koi đẹp như ngoài trời, chúng tôi gợi ý cho bạn những điều sau: Tiểu cảnh – Phong thủy – Độ sâu hồ. Trong tiểu cảnh, bạn có thể chọn những vật trang trí để tiết kiệm diện tích. Vì hồ cá thuộc hành thủy nên phong thủy hồ cá koi nên ưu tiên các hướng chính Bắc và Đông, Tây, Nam. Việc chọn hướng xây dựng chính xác sẽ giúp nâng cao giá trị Phong thủy của toàn bộ không gian nhà.

Ngoài những nguyên tắc xây dựng hồ cá koi chuẩn trên thì độ sâu của nước cũng quan trọng không kém. Nếu bạn có trẻ nhỏ, đừng xây hồ quá sâu. Lưu ý mực nước nên cách mép hồ 15-20 cm để tránh cá nhảy ra ngoài.

thiết kế hồ cá koi vũng tàu

Lợi ích của hồ cá koi

Bể cá koi – giá trị đích thực của cuộc sống

Đẹp và gần gũi với thiên nhiên

may mắn và tài lộc

Giải trí cá nhân và gia đình

biểu tượng phong cách

Giảm căng thẳng và thêm niềm vui cho cuộc sống.

Những lưu ý khi thiết kế & làm hồ cá koi

Hình dạng và kích thước hồ cá koi

– Hồ cá koi có hình vuông, tròn, chữ nhật, bán nguyệt, cong, bầu dục… là những hình dạng thông dụng mà bạn có thể lựa chọn.

– Độ sâu mực nước hồ: Độ sâu mực nước hồ không quá 1,5m. Hồ nên thiết kế theo hình bậc thang để tạo độ sâu khác nhau. Điểm nông nhất không được nhỏ hơn 0,4m.

Tường hồ cá nên có màu sẫm hoặc tối

– Bể cá koi nên thiết kế dạng lửng hoặc âm đất. Mực nước trong hồ phải bằng với mặt đất để bạn có thể dễ dàng vui chơi và chơi đùa với cá koi.

– Khi xây hồ nên ngâm nước cho ráo nước khoảng 2 – 3 lần rồi mới thả cá vào.

– Nên sử dụng wunmID 100g / 200m3 nước để khử trùng trước khi thả cá. Sau 24 giờ sục khí, bạn tiếp tục cấy vi sinh có lợi. Rồi một ngày, bạn có thể cho cá vào bể cá.

Xem thêm:  Báo giá thi công hồ cá koi

Điều kiện chất lượng nước trong hồ cá koi

Môi trường nước phải bảo đảm các điều kiện sau:

– Độ pH: 7-7,5. ngưỡng pH: 4-9

– Nhiệt độ 20-27 độ C.

– Hàm lượng O2 tối thiểu: 2,5mg / l

Lựa chọn cá koi

Chọn những con giống khỏe mạnh, màu lông trong, nét thẳng, sức khỏe tốt. Vậy là bạn đã đạt được 50% thành công.

Về ngoại hình các loài koi: cân đối, không trầy xước, không dị hình, màu sắc tươi tắn, trong sáng, khỏe mạnh, biết bơi, phản ứng nhanh, dễ thích nghi với môi trường nước mới.

Vận chuyển cá giống đi thả cần nhẹ nhàng, không làm cá bị trầy xước. Không nên vận chuyển cá với mật độ dày để duy trì sức khỏe cá và hạn chế nhiễm trùng sau thả.

Trước khi thả cá vào nước mới, nên để túi cá trong hồ khoảng 15 – 20 phút để nhiệt độ nguội, sau đó mở túi và cho cá vào. Điều này sẽ giúp cá không bị điện giật khi tiếp xúc với môi trường mới.

Nên thả cá vào buổi sáng hoặc chiều tối, tránh ánh nắng gay gắt giữa trưa.

Trong thiết kế sân vườn mới, sân vườn xanh có sự phối hợp ăn ý với hồ cá koi. Giữa sân vườn là một hồ cá nhỏ xinh để bạn có thể ngắm nhìn vũ điệu của những chú cá koi đủ màu sắc tung tăng bơi lội. Chúng tôi tin rằng sau những xô bồ, náo nhiệt bên ngoài, trở về nhà và ngắm nhìn những chú cá koi đẹp tung tăng bơi lội, quý khách hàng sẽ cảm thấy thư thái hơn trong không khí sân vườn mát mẻ, dễ chịu. dưới hồ.

Trên đây là một số mẹo đơn giản nhất mà bạn nên biết nếu bạn có kế hoạch nuôi cá koi. Tuy nhiên, nếu có bất kỳ thắc mắc nào về kỹ thuật làm hồ nuôi cá koi, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Cảnh Quan Bảo Long để nhận được sự tư vấn chính xác, kịp thời và hiệu quả nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973989802
0909873787