Thiết kế thi công hồ cá koi quận 8

Với sự sang trọng, tuổi thọ và màu sắc tuyệt đẹp của cá chép, thật dễ hiểu tại sao một khu vườn Nhật Bản không thể hoàn thiện nếu không có hồ cá koi. Thiết kế thi công hồ cá koi đẹp tại quận 8 trong sân vườn không chỉ mang đến vẻ đẹp bình yên, điềm lành và may mắn mà còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ độc đáo cho không gian ngôi nhà của gia chủ.

Khi xây dựng hồ cá koi, việc xác định các thông số kỹ thuật độc đáo của sân vườn phụ thuộc vào không gian và diện tích của khu vườn và nâng cao không gian cảnh quan của gia chủ. Hãy xem ngay Cảnh Quan Bảo Long với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và thi công hồ cá koi với nhiều công trình lớn nhỏ đã thự hiện và hứa hẹn sẽ mang đến cho gia chủ những sản phẩm chất lượng cao và độc đáo.

0973989802

Làm thế nào để thiết kế một hồ cá koi chuẩn?

  1. Hình hồ

Hình dạng của hồ phụ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn và kích thước tổng thể của khu vườn. Nếu cần, hãy liên hệ với đơn vị chuyên nghiệp để hỗ trợ thiết kế hồ cá koi theo ý muốn và sở thích của bạn.

  1. Vị trí hồ
Xem thêm:  Tìm Hiểu Hướng Đặt Hòn Non Bộ Theo Phong Thủy

Có thể đặt hồ cá koi ở nhiều vị trí khác nhau, bao gồm cả hồ cá koi ngoài trời, trong nhà, ban công, sân thượng,…. Có những yêu cầu và kỹ thuật tùy thuộc vào vị trí đặt hồ cá. Công việc thì khác và bạn cần đảm bảo rằng: Nó có đầy đủ công năng, thân thiện với cảnh quan và đảm bảo các tiêu chuẩn về phong thủy.

Hồ cá koi ngoài trời
  1. Kích thước hồ

Bạn cũng cần đảm bảo rằng kích thước của hồ cá chép koi phải đáp ứng các tiêu chí nhất định, chẳng hạn như:

Chiều dài tối thiểu 2m
Chiều rộng tối thiểu 1m
Chiều sâu từ 0,8m đến 1m.
Thiết kế độ sâu của bể cá theo từng dòng cá koi.

Đối với cá koi rẻ, độ sâu hồ 0,6m là đủ. Nhưng để có một dòng cá koi đẹp thì độ sâu nên từ 0,8m đến 1,6m.

  1. Mực nước hồ

Mỗi vị trí hồ có yêu cầu mực nước khác nhau. như sau:

Hồ cá koi trong nhà: mực nước tối thiểu là 40 cm
Hồ cá koi ngoài trời: mực nước tối thiểu là 60 cm

  1. Hệ thống lọc nước và chất lượng nước

Hơn nữa, mực nước cần chú ý đến chất lượng nước của hồ. Một bể cá chép đạt tiêu chuẩn được thiết kế và xây dựng với hệ thống phụ kiện chất lượng cao như thùng lọc inox 304 … lọc sạch nước, loại bỏ rong rêu và mầm bệnh, đưa độ pH về 7-7,5 .. Đồng thời, cần đảm bảo có dòng nước luân chuyển liên tục để hỗ trợ sự di chuyển và sinh trưởng của cá.

  1. Cá koi
Xem thêm:  Cải tạo nâng cấp hồ cá koi TPHCM

Tất nhiên là phải có cá koi trong hồ cá koi, nhưng bạn có thể chọn cá koi Nhật hoặc cá koi Việt Nam tùy theo túi tiền của mình. Tuy nhiên, một con cá koi đẹp phải có màu sắc sắc nét, rõ ràng, thân hình thuôn dài, đặc biệt không được mang mầm bệnh.

Trên đây là những thông tin về thi công hồ cá koi quận 8, quý khách đang tìm đơn vị thi công hồ cá koi tại đây hãy liên hệ với Cảnh Quan Bảo Long qua thông tin dưới đây:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cảnh Quan Bảo Long
Hotline: 0973989802.

Địa chỉ: 139 QL22, Thành phố Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973989802
0909873787