Cải tạo nâng cấp hồ cá koi TPHCM

Việc cải tạo nâng cấp hồ cá koi không chỉ nâng cao chất lượng hồ mà còn giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho cảnh quan. Ngoài việc xây dựng hồ nuôi cá chép thì việc bảo dưỡng hồ nuôi cá koi sau một thời gian sử dụng cũng rất quan trọng. Trong bài viết hôm nay, Cảnh Quan Bảo Long cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích liên quan đến việc tư vấn và cải tạo hồ cá koi đúng tiêu chuẩn tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận.

Tại sao cần cải tạo hồ nuôi cá koi?

Chắc chắn khi nuôi cá chép koi bạn sẽ gặp phải tình trạng nước đục ngầu, nhiều cặn bẩn, thậm chí có thể bị thấm nước, nứt thành bể … đây đều là những dấu hiệu bể cá koi cần lưu ý … Hãy chăm sóc và tân trang để máy trở lại tình trạng tốt nhất. Cải tạo nâng cấp hồ nuôi cá koi sẽ giúp lọc sạch nước, khử mùi tanh và sinh vật, loại bỏ các loại tảo có hại lâu ngày, củng cố hồ, điều hòa cảnh quan hợp lý …

Cảnh Quan Bảo Long thường tân trang lại hồ cá koi Nhật chuẩn, hồ cá thường không có hệ thống lọc nước dẫn đến chất lượng nước kém. Ngoài ra, hệ thống sản xuất oxy và diệt tảo bị thiếu hụt khiến tảo phát triển mạnh hơn và gây bệnh cho cá. Nếu bạn tận dụng dịch vụ tái tạo hồ trọn gói, hãy thiết kế lại bộ lọc và bổ sung các phụ kiện cần thiết để hạn chế triệt để tình trạng này.

Xem thêm:  Cách duy trì hồ cá koi khỏe mạnh

Thứ hai, khi xây dựng hồ, nhiều công trình làm không đúng quy cách như đáy hồ quá phẳng, không có độ dốc thoát nước, thành hồ quá cao, sau một thời gian nhất định sẽ xuất hiện vết nứt. Có một vấn đề là lún và thấm nước. Khi đó, công việc cải tạo lại hồ cá koi có nhiệm vụ khắc phục hồ cá để hồ cá koi đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn.

Ngoài ra, còn có các bước cải tạo hồ nuôi cá koi. Xung quanh hồ còn có các tiểu cảnh như thảm cỏ, trồng cây cảnh, cắt tỉa cây cảnh… hay vườn đá, chiếu sáng, trải đá và trồng thêm hoa….

Quy trình cải tạo hồ cá koi Nhật chuẩn

Đối với dịch vụ cải tạo hồ cá chép theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Cảnh Quan Bảo Long đề ra các phương án, quy trình cải tạo hồ cá chép phù hợp dựa trên tình trạng thực tế của hồ và yêu cầu cũng như kinh phí của gia tăng. Cảnh Quan Bảo Long còn có gói dịch vụ tân trang bể cá koi cảnh giai đoạn tiếp theo.

Bước 1: Khảo sát mặt bằng và hiện trạng của hồ nuôi cá koi

Ở bước này, đội thi công hồ cá koi sẽ đến tận nơi để quan sát và tìm hiểu thực tế công trình. Ngoài ra, ở bước này, bạn sẽ phát hiện ra những sai sót về kỹ thuật, những cá thể bỏ học hoặc những điểm cần sửa chữa của ao nuôi cá koi. Các phép đo cũng được kiến ​​trúc sư thu thập

Xem thêm:  Những điều cần biết về đá xây dựng và trang trí hồ cá koi

Bước 2: Lập kế hoạch tân trang, tạo các mặt hàng cần tân trang và cung cấp báo giá chi tiết

Cảnh Quan Bảo Long sẽ trao đổi và thống nhất với gia chủ về phương án cải tạo Hồ Cá Koi sau khi nắm được tình hình công trình và các hạng mục cần sửa chữa. Bạn có thể chọn cách tân trang lại hồ cá chép bằng các hạng mục cụ thể hoặc theo gói. Chúng tôi cũng đang lên kế hoạch báo giá chi tiết để thiết lập thỏa thuận giữa các bên.

Bước 3: Cải tạo hồ cá koi

Trong quá trình cải tạo nâng cấp hồ cá koi Nhật, đội ngũ kiến ​​trúc sư và đội thi công đã bắt đầu thi công dựa trên hợp đồng. Trong Gói Dịch vụ Cải tạo Hoàn chỉnh Hồ Cá Koi, quy trình bắt đầu bằng việc chuyển cá vào môi trường tạm thời, rút ​​cạn nước hồ và xây lại hồ (nếu cần). Sản phẩm lỗi sau đó được xử lý, thoát nước và lọc nước hồ sạch. Hệ thống chống lún hồ cũng được xây dựng, thiết kế và lắp đặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Bước cuối cùng trong quá trình tân trang là khôi phục các đồ trang trí nhỏ

Bước 4: Nghiệm thu công việc, bàn giao hợp đồng và quyết toán.

Cuối cùng, sau khi hoàn thành tất cả các bước cải tạo hồ cá koi, đội thi công sẽ tiến hành kiểm tra nồng độ pH, oxy, amoniac và hơn thế nữa. Nếu hồ đã đạt tiêu chuẩn và hoạt động trơn tru, hãy tiến hành thảo luận bàn giao dự án cho các nhà đầu tư.

Xem thêm:  Cách đặt hòn non bộ đúng cách mang lại sự thịnh vượng

Bạn đang tìm đơn vị cải tạo hồ cá koi TPHCM chuyên nghiệp để xử lý những vấn đề gặp phải trong hồ cá koi của mình, hãy liên hệ với Cảnh Quan Bảo Long để được tư vấn nha. Hotline tư vấn: 0973989802.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973989802
0909873787