Hồ cá koi quán cafe quận 5

Koi Garden Coffee Đại Thế Giới

105 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, TP.HCM

Giờ Hoạt động: 06:00- 22:30

Một mô hình cà phê vô cùng ấn tượng với bộ bàn ghế ẩn mình dưới bể cá koi để khách hàng có thể tiếp cận gần nhất với những chú cá. Bạn sẽ không tưởng tượng được bao quanh bởi koi.

Cửa hàng là địa điểm lý tưởng cho chuyến đi chơi của cả gia đình. Do không gian rất thoáng mát nên bạn có thể vừa ngắm cá koi được nhập khẩu từ Nhật Bản vừa uống nước. Các bạn nhỏ rất thích nhìn con cá, nhìn sẽ bị mê hoặc.

Về nước uống, quán có một số đồ nướng bình dân như cà phê, nước ép, sinh tố … Giá cả cũng rất hợp lý dao động từ 30k-65k. Mình rất thích đồ uống giải khát ở cửa hàng này, phù hợp với giới trẻ như bọn mình, bánh cũng rất ngon, đáng thử.

KOI GARDEN COFFEE là nơi hoàn hảo để tụ tập những người có cùng sở thích hoặc những người thích sự mới lạ và muốn ngồi uống cà phê ở trung tâm của hồ cá koi. Không gian rất thoáng mát, vừa ngắm cá bơi lội vừa uống nước cũng rất thích.

 

Đơn vị thiết kế thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp Cảnh Quan Bảo Long là đơn vị hàng đầu tại TPHCM hoạt động trong lĩnh vực thi công hồ cá koi.
Xem thêm:  Những Giải Đáp Khi Bạn Nuôi Cá Koi
Với mỗi công trình, chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát, thiết kế theo phong thủy. Với những kinh nghiệm mà đơn vị chúng tôi có, việc thi công sẽ được đảm bảo đúng thời hạn, công việc được đảm bảo rõ ràng và đảm bảo chất lượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973989802
0909873787