Tư Vấn Và Hỗ Trợ Chăm Sóc Cá

Thiết kế và xây dựng một hồ cá Koi đẹp đã tốn nhiều thời gian và công sức nên việc chăm sóc định kỳ để tạo ra môi trường nuôi dưỡng những chú cá Koi khỏe mạnh, khoe ra những màu sắc sặc sỡ, tuyệt đẹp vốn có của mình cũng rất quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kiến thức cơ bản và thời gian chăm sóc cá Koi cũng như kiến thức xử lý khi hồ cá gặp sự cố. Chính vì thế bạn hãy tìm đến những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để được tư vấn và hỗ trợ chăm sóc hồ cá Koi của mình hiệu quả nhất.

Lý do cần chăm sóc và bảo dưỡng hồ cá Koi

– Hồ cá Koi là hồ nhân tạo, được thiết kế để tạo điều kiện tốt nhất cho cá Koi sống và phát triển, thường có diện tích không lớn nên rất cần phải chăm sóc thường xuyên.

– Hồ Koi là hệ thống kín, không có nước ra vào tự nhiên, nếu không thường xuyên thay nước sẽ dẫn đến các chất độc tích tụ làm hại cho cá.

– Hồ cá Koi nếu không được loại bỏ chất thải thường xuyên sẽ dẫn đến làm bẩn nước, tạo điều kiện cho các loại rêu tảo xấu phát triển. Các chất thải do phân, thức ăn của cá tích tụ nhiều cũng tạo điều kiện cho vi khuẩn cư trú và sinh sôi, nếu gặp điều kiện thuận lợi sẽ gây bệnh cho đàn cá Koi của bạn.

Xem thêm:  Thiết kế và thi công tiểu cảnh sân vườn hồ cá koi Đà Lạt

– Chơi cá là chơi nước, chính vì vậy việc kiểm soát tình trạng nước với hồ Koi vô cùng quan trọng. Nước là môi trường sống của cá, và nơi tạo điều kiện để cá sinh trưởng và phát triển được tốt nhất. Việc kiểm tra định kỳ chất lượng nước của hồ Koi giúp điều chỉnh lại chế độ chăm sóc để làm sao duy trì được một chất lượng nước tốt và tốt hơn cho cá Koi. Nước tốt thường đi kèm với tình trạng cá khỏe, ít bệnh tật.

– Với đàn cá bị bệnh, việc phát hiện sớm những dấu hiệu bất thường góp phần rất lớn vào việc điều trị với cá, giúp việc điều trị đơn giản hơn và tránh những thiệt hại cho người chơi.

– Đối với những người chưa có kinh nghiệm và không có nhiều thời gian khi sử dụng dịch vụ chăm sóc cá sẽ hoàn toàn yên tâm bởi những chú cá Koi luôn được phát triển khỏe mạnh trong môi trường đúng chuẩn.

Chính vì thế, sử dụng dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng hồ cá Koi từ những đơn vị chuyên nghiệp sẽ loại bỏ được những nhân tố gây hại và tạo ra môi trường sống lý tưởng cho cá. Giúp cá phát triển khỏe mạnh, ít mắc bệnh, tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho cảnh quan hồ cá Koi, giúp cho khách hàng an tâm và tận hưởng thú chơi cá Koi.

Xem thêm:  Báo giá thiết kế & làm hòn non bộ quận 12

Những dịch vụ chăm sóc bảo dưỡng hồ cá Koi tại Cảnh Quan Bảo Long gồm những gì?

– Dịch vụ chăm sóc, kiểm tra hồ cá

+ Kiểm tra, tư vấn và xử lý tình trạng nước hồ; cung cấp các bộ test, chế phẩm vi sinh giúp kiểm tra và duy trì hệ thống vi sinh của hồ.

+ Kiểm tra hoạt động và bảo dưỡng các thiết bị trong hồ cá

+ Hướng dẫn khách hàng những yêu cầu cơ bản để chăm sóc hồ cá và sử dụng các thiết bị trong hồ

– Dịch vụ chăm sóc, chữa bệnh cho cá Koi

+ Cung cấp thức ăn chuẩn cho cá Koi theo mục đích nuôi, từng giai đoạn phát triển và theo yêu cầu của khách hàng.

+ Kiểm tra, phát hiện, chẩn đoán và điều trị các bệnh thường gặp ở cá Koi.

+ Tư vấn kỹ thuật chăm sóc cá giúp quý khách hàng an tâm hơn trong quá trình nuôi dưỡng.

Vì sao nên lựa chọn Cảnh Quan Bảo Long tư vấn và chăm sóc cá Koi?

Cảnh Quan Bảo Long là đơn vị uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong việc nuôi cá Koi. Với các cơ sở ở Hồ Chí Minh, Bình Dương và khu kỹ thuật dưỡng cá có tổng diện tích mặt nước trên nghìn m² với hàng trăm hồ cá koi các loại.

– Đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết được đào tạo từ các trường chuyên ngành thủy sản. Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất từ khâu thiết kế – thi công hồ cá đến quá trình chăm sóc cá.

Xem thêm:  Tìm Hiểu Hướng Đặt Hòn Non Bộ Theo Phong Thủy

– Với phương châm “Hãy dùng đồ tốt”, Cảnh Quan Bảo Long đang cung cấp đủ bộ trên 200 sản phẩm phục vụ cho cá koi từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này đến từ các quốc gia phát triển như Đức, Nhật và Đài Loan với các nhãn hiệu nổi tiếng như Aquamaster, Hikari, Kokusai, JPD, Matala, Crystal Bio, Mutag Biochip, Momotaro bacteria house, Xclear, Fujimac….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973989802
0909873787