Thiết kế thi công hồ cá koi quận Bình Tân

Trong thiết kế cảnh quan trang trí nhà ở hay biệt thự thì hồ cá koi là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Không chỉ mang đến không gian trong lành mà còn mang đến vượng khí, tài lộc cho bạn. Bạn đang tìm đơn vị thi công hồ cá koi quận Bình Tân hãy liên hệ với Cảnh Quan Bảo Long để được tư vấn và báo giá.

thi công hồ cá koi quận bình tân - m2

Ý nghĩa của hồ cá koi đẹp

Hồ cá koi phù hợp với những gia đình đông người hơn, hoặc lựa chọn không gian tạo điểm nhấn riêng cho cảnh quan.

Có một hồ cá koi đẹp trong nhà sẽ mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. Nếu bạn chọn vị trí đặt hồ cá theo phong thủy, bạn chắc chắn sẽ thu được rất nhiều.

thi công hồ cá koi quận bình tân - m1

Mỗi hồ được thiết kế với một ý tưởng khác nhau, thể hiện cá tính, sở thích và phong cách riêng của mỗi người. Giúp bạn thể hiện đẳng cấp sang trọng cho ngôi nhà của mình.

Được ưa chuộng bởi màu sắc đẹp và đa dạng, cá koi mang yếu tố phong thủy cho những người sống hòa thuận. Cá koi cũng rất thân thiện và dễ chăm sóc, tất cả những gì bạn cần là hệ thống lọc tiêu chuẩn và diện tích hồ đủ rộng để nuôi chúng.

Xem thêm:  Thiết kế thi công hồ cá koi Củ Chi

Đơn vị thiết kế thi công hồ cá koi chuyên nghiệp tại quận Bình Tân

Bạn đang tìm đơn vị thi công uy tín chất lượng kết hợp hồ cá koi view sân vườn. Vẫn không có sự lựa chọn nào khác, vậy hãy đến với Cảnh Quan Bảo Long, một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại các tỉnh khu vực miền Nam.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên môn chất lượng cao, đội ngũ kỹ thuật thi công giàu kinh nghiệm, tư vấn đầy đủ.

Cam kết mang đến cho khách hàng những công trình, dự án chất lượng cao nhất, đẹp nhất. Cam kết chất lượng và thời gian thi công theo đúng hợp đồng đã ký kết.

thi công hồ cá koi quận bình tân - m3

Đơn vị thi công hồ cá koi quy trình thực hiện

Khảo sát mặt bằng và lập bản vẽ thiết kế:

Đơn vị thi công sẽ trực tiếp đến công trình để khảo sát khu vực, mặt bằng, vị trí thi công. Công việc tiếp theo là lên bản vẽ 2D và phối cảnh 3D chân thực. Bước này sẽ giúp bạn có được ý tưởng chung về hồ cá koi mà bạn muốn thiết kế.

Bắt tay vào thi công:

Đơn vị thi công tiến hành thi công theo đúng bản vẽ và bản vẽ. Trước hết, bạn cần chuẩn bị một số vật tư cần thiết như: cốp pha, sắt D10, xi măng mác 300, đá 1 – 2, cát cánh to để đổ bê tông, sơn chống thấm Kova, sơn hộp màu,…. Ngăn tia cực tím xâm nhập vào mặt nước, đường ống nước như 90, 60, 21 và một số vật liệu cần thiết khác.

Xem thêm:  Báo giá thi công hồ cá koi

Để cài đặt bộ lọc:

Đây là một phần rất quan trọng và cần thiết nếu bạn muốn có một hồ cá koi sạch sẽ. Một số thiết bị cần thiết như lưới lọc, gốm lọc, chổi lọc, màng lọc vi sinh, máy hút váng, máy sục khí, ống sủi bọt, đèn UV, máy bơm.

Trang trí cảnh hồ:

Đá cổ dùng để đắp hồ, đắp núi tuyết, chống lũ lụt, kỹ thuật dẫn nước qua đáy sẽ giúp hồ thủy sinh trở nên tự nhiên hơn. Đường nước kỹ thuật bên hông: Giúp thông gió bên dưới để dễ dàng xử lý chất bẩn.

Liên hệ Cảnh Quan Bảo Long để được thiết kế và thi công hồ cá koi đẹp tại quận Bình Tân

Để có một hồ cá koi đẹp cho không gian sống nhà bạn với giá cả phải chăng hãy liên hệ với chúng tôi – Cảnh Quan Bảo Long qua số 0973989802 để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973989802
0909873787