Báo giá thiết kế & làm hòn non bộ quận 12

Việc thiết kế và làm một hòn non bộ phần lớn phụ thuộc vào nhu cầu, mệnh của gia chủ và yếu tố phong thủy trong gia đình. Vì vậy, việc đầu tư nghiên cứu và tìm hiểu kiến ​​thức trong lĩnh vực này là rất cần thiết. Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu về chi phí làm hòn non bộ quận 12.

hòn non bộ đẹp quận 12

Giá tham khảo làm hòn non bộ

  • Móng bê tông cốt thép: 420.000 – 450.000 đ / mét vuông
  • Thi công khung xương cột bê tông nếu có yêu cầu: 1.500.000đ / mét vuông
  • Chống thấm bằng phụ gia: 40.000đ / mét vuông
  • Chi phí xây dựng non bộ khi trang trí lắp ghép các tảng đá: 2,2tr / mét vuông
  • Giá non bộ ngoài trời khi làm thác nước trên hòn non bộ: 250.000đ / mét vuông
  • Trồng cây các loại trên non bộ: Tùy loại cây
  • Thi công trọn gói loại nhỏ và vừa: Liên hệ

Trong các công đoạn này, có thể tiến hành thi công từng bước như xây đắp hòn non bộ, xây hồ cá bằng chất liệu thấm nước, đất màu, mạng tinh, đá đỏ, đá xanh, gạch men, gạch thẻ… rồi tuần tự. Làm thác nước và lắp đèn xung quanh tiểu cảnh non bộ để chiếu sáng. Tùy thuộc vào đơn vị và vật liệu xây dựng, chủ nhà có thể mất thêm vài giờ để hoàn thành công việc.

làm hòn non bộ quận 12

Các hạng mục làm hòn non bộ

Xem xét các yếu tố trên, hòn non bộ trong tâm trí của hầu hết người Việt Nam là hình ảnh một tổ hợp non bộ được bao bọc bởi cây cối, hồ nước, sông suối và các dòng nước khác.

Tùy theo sự lựa chọn và quyết định của gia chủ mà thời gian và công sức thi công hòn non bộ khác nhau.

Xem thêm:  8 Bước giúp bạn tự thiết kế hồ cá Koi sân vườn đẹp đúng chuẩn kỹ thuật

Ví dụ, ngày nay có nhiều nơi trích dẫn cấu tạo của hòn non bộ, có thể tham khảo trước. Trong nghệ thuật cảnh quan châu Á, người Nhật có bonsai và người Trung Quốc có bonsai chú trọng yếu tố xanh, tương tự như kiến ​​trúc non bộ của Việt Nam, nhưng hai kiểu chơi này không quan trọng hay trọng yếu. Thêm yếu tố nước. Chính vì vậy, việc thi công các hạng mục làm bằng nước cũng được coi là tối thiểu.

Đối với nhà nhiều tầng, hòn non bộ không nên đặt ở tầng trên cùng của ngôi nhà, bất kể vị trí nào. Nếu có không gian xây dựng lớn hơn, hòn non bộ bạn chọn có thể là hòn non bộ hoặc kiểu non bộ và đặt phía sau nhà để tạo thế vững chắc. Trong trường hợp không gian nhỏ có thể đặt một hòn non bộ có kích thước vừa và nhỏ trước nhà theo phong thủy.

Về cơ bản, khi xây dựng một hòn non bộ, bạn có thể quan tâm đến những hạng mục sau:

Trước khi thi công hòn non bộ, Cảnh Quan Bảo Long sẽ thiết kế và báo giá hòn non bộ cho những ai có nhu cầu.

  • Xây dựng móng bê tông cốt thép;
  • Khung xương của cột bê tông;
  • Chống thấm công trình có sử dụng phụ gia;
  • Thực hiện hỗn hợp đá và thác nước trên núi;
  • Trồng và tạo dáng cây xanh …

Kích thước của bồn nước, loại nhỏ chỉ 15 – 20cm, loại lớn 2 – 3m được đặt trong sân vườn, có khi 8 – 9m được xây dựng để trang trí đình, chùa, cung điện. Bể nhỏ không nuôi cá và có thể bày trong nhà nhưng bể lớn được xây dựng trong khu vực sân vườn để nuôi nuôi cá cảnh, tạo thêm sinh khí cho khuôn viên hòn non bộ.

hồ cá hòn non bộ quận 12
Hồ cá hòn non bộ quận 12

Đặc biệt chú ý khi làm hòn non bộ quận 12: nên dùng các loại đá xốp hút nước để trồng cây như đá san hô. Các loại đá cứng như đá vôi cần các khe nứt và khe nứt để tạo thành các mạch nước. Hình thức của hòn non bộ cũng tùy thuộc vào kiểu dáng của công trình và cách chơi non bộ. Nếu bạn là người Nhật hoặc người Trung Quốc thì có thể chọn những hòn đá lạ, hoặc theo tiêu chuẩn của Việt Nam thì khi xây dựng hòn non bộ, bạn có thể chọn những hòn đá hoặc hòn có hình dạng như núi, gần với thực tế hơn.

Xem thêm:  Thi công hồ cá koi Bình Chánh
thiết kế hòn non bộ quận 12

Tập hợp các bảng giá làm hòn non bộ (theo từng loại)

Giá xây dựng của mỗi hòn non bộ phụ thuộc phần lớn vào thiết kế theo ý muốn của gia chủ. Tuy nhiên, bạn cũng cần hiểu rõ quy trình thi công một hòn non bộ nhỏ và giá cả như thế nào là tương đối để đảm bảo chất lượng và độ bền lâu dài cho hòn non bộ.

Hoàn thiện bản vẽ thiết kế hòn non bộ ngoài trời là bước đầu tiên trước khi tiến hành xây dựng. Giai đoạn này là quá trình trao đổi yêu cầu và tư vấn theo sở thích, mong muốn của gia chủ để có được cái nhìn chi tiết nhất về hòn non bộ. Thiết kế này có thể tốn vài triệu đồng để mang đến bản vẽ thi công hoàn chỉnh nhất.

Sau khi hoàn thành, việc tạo và trang trí hòn non bộ có thể phải trả thêm một số phí từ gia chủ

hòn non bộ đẹp ngoài trời

Bảng giá hòn non bộ này cũng có thể dự phòng những vật liệu trang trí tương tự như đá cuội hay những loại vật liệu trang trí khác để tăng vẻ đẹp cho công trình và giúp công trình thêm phần nổi bật và thu hút.

Giá của non bộ ngoài trời tùy thuộc vào từng loại non bộ.

  • Kinh phí xây dựng non bộ (tính theo mét vuông): 9.000.000 – 29.000.000 đồng / bộ
  • Thi công tiểu cảnh non bộ 9.000.000 – 29.000.000 đ / bộ
  • Thi Công Tiểu Cảnh Thác Nước: 1.300.000 – 2.600.000 vnđ / m2
  • Báo giá thi công hồ cá koi mini: 10.000.000 – 20.000.000 đ / m3
  • Báo giá thi công hòn non bộ: 1.100.000 – 2.200.000 đ / m2
Xem thêm:  Hồ cá koi Rin Rin Park

Nghệ thuật chơi non bộ đã trở thành một nét văn hóa tinh tế và tao nhã trong đời sống của người Việt. Hình ảnh phong cảnh được thu nhỏ ở một góc vườn, có thể nhìn thấy toàn bộ khung cảnh thiên nhiên tao nhã khiến tâm hồn con người trở nên thơ mộng, nhẹ nhàng, như trở về với thiên nhiên sau những xô bồ. Vì vậy, trong thiết kế và thi công hòn non bộ cần chú ý tạo hình hài hòa, cảnh sắc thiên nhiên phong phú, hùng vĩ gần gũi tâm hồn.

0973989802-031120221

Không khó để nhận thấy rằng tất cả các chi phí bao gồm cả thiết kế hòn non bộ, nhân công, vật tư khiến giá thi công hòn non bộ từ hàng chục triệu đến hàng trăm triệu. Mức giá này sẽ tăng lên khi hòn non bộ có diện tích lớn và yêu cầu thiết kế phức tạp, tỉ mỉ.

Thực tế có rất nhiều công ty xây dựng nhưng do một số nguyên nhân trong quá trình thi công mà giá các công ty báo trên website chính thức hoặc khi tư vấn cho khách hàng chênh lệch khá nhiều so với giá thực tế. Vì vậy, để có thể có được những sản phẩm hòn non bộ đẹp, phù hợp với không gian sống, đồng thời tiết kiệm chi phí thi công thì khách hàng cần lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm. Cảnh Quan Bảo Long là đơn vị thi công mà có thể quý khách đang tìm kiếm, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để có một công trình hòn non bộ đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973989802
0909873787