Thiết kế thi công hồ cá koi Củ Chi

Bạn là người yêu thích cá koi và muốn thi công hồ cá koi tại Củ Chi cho riêng mình? Vậy bạn đã sẵn sàng để bắt đầu thực hiện dự án của mình chưa? Bạn có biết tất cả những điều quan trọng nên và không nên khi xây dựng hồ cá của riêng bạn tại nhà? Nếu bạn chưa biết những điều cần nhớ, hãy theo dõi bài viết này dưới đây.

hồ cá koi củ chi m1

Một số lưu ý trước khi bắt đầu làm hồ cá koi tại nhà

Chơi cá Koi – là thú chơi xác định lâu dài

Trước khi tìm hiểu về hồ cá koi tại Củ Chi, bạn cần biết 2 lý do để chắc chắn rằng nuôi cá koi được lâu thì chơi. Trước hết, cá koi không phải là loài cá bình thường như những loài cá cảnh khác. Chúng là loài cá chép nuôi, được thuần chủng làm cá cảnh, màu sắc cực rực rỡ và sống lâu. Chính vì vậy, nhắc đến cá koi, người ta thường nghĩ ngay đến sự xa hoa, đắt đỏ mà chỉ những người giàu mới nuôi được. Tuy nhiên trên thực tế không phải loại cá koi nào cũng đắt. Những chiếc dây câu có màu sắc không thực sự được coi là đẹp, bộ gen không ổn định sẽ chỉ có giá từ vài trăm đến vài triệu đồng.

hồ cá koi củ chi m2

Nhưng koi vẫn được coi là một loài cá đặc biệt, đòi hỏi nhiều tiền bạc, thời gian và công sức để nuôi. Vì vậy, nếu bạn chỉ muốn chơi cá cảnh trong thời gian ngắn, chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc nuôi các loài khác, dễ chăm sóc và ít tốn kém hơn. Một khi bạn muốn chơi koi thì bạn phải quyết định rất lâu, vì nó tốn tiền bạc và thời gian của bạn.

Xem thêm:  Thiết kế thi công hồ cá koi quận 8

Thứ hai, koi cần được nuôi trong bể với đầy đủ công nghệ lọc nước, máy bơm nước, .. Để xây dựng một hồ cá koi tại Củ Chi là một việc không hề đơn giản đối với những người thợ chuyên nghiệp. Nó đòi hỏi nhiều kinh nghiệm, kỹ năng thi công, lắp đặt thiết bị, chuyên môn và hiểu biết về lĩnh vực này. Vì vậy, nếu bạn không quyết tâm nuôi cá koi lâu dài thì tốt nhất không nên làm dự án này vì nó đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức.

Phải có sự khéo léo và một chút kiến ​​thức về cách vận hành các máy móc thiết bị kỹ thuật trong hồ

Thực ra nếu bạn đam mê cá koi nhưng không có khả năng thi công hồ cá koi tại Long Nhãn thì nên tìm một đơn vị thiết kế và thi công hồ cá chuyên nghiệp. Ít nhất bạn phải có sự khéo léo để xây dựng phần thô của bể cũng như trang trí của bể, một số kiến ​​thức cần thiết để biết mỗi thiết bị cần bao nhiêu điện năng, mức độ bảo trì của từng thiết bị, kích thước của chiếc xe tăng. Kích thước của thiết bị phù hợp với kích thước của hồ.

hồ cá koi củ chi m3

Xác định chi phí xây dựng hồ

Chi phí xây dựng hồ cá koi tại Củ Chi cũng phần lớn phụ thuộc vào khả năng tài chính của mỗi cá nhân và quy mô xây dựng hồ. Tuy nhiên, để mọi người dễ hình dung, chúng ta hãy lấy một ví dụ: bạn muốn mua khoảng 50 triệu tiền cá thì tiền xây hồ phải giảm đi một nửa. Nếu bạn muốn nuôi 500 triệu con cá thì chi phí xây dựng hồ cũng phải tương đương.

Mặt khác, chi phí thiết kế hồ cá koi Củ Chi còn phụ thuộc vào chất liệu của hồ. Hiện nay, có hai chất liệu phổ biến làm hồ cá koi tại Củ Chi là kính và xi măng. Về chất liệu kính, hồ cá thủy tinh không đòi hỏi nhiều kỹ thuật như hồ cá koi xi măng của Củ Chi. Đồng thời, nguyên vật liệu tương đối rẻ nên chi phí xây dựng hồ cá koi ở Củ Chi sẽ tương đối thấp.

Xem thêm:  Thi công hồ cá koi quận Gò Vấp

Keo chà ron đắt hơn vì nó đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn để thiết kế và xây dựng. Nếu công nghệ thi công không tốt, thợ xây không có chuyên môn, nghiệp vụ sẽ gây ra nhiều hậu quả xấu cho hồ và cá như bẩn, có mùi, rong rêu, ít vi sinh, cá chết, …

Tiêu chuẩn xây dựng hồ cá koi tiêu chuẩn

Chọn không gian phù hợp

Hiện tại Củ Chi có rất nhiều mẫu hồ cá koi đẹp phù hợp với những không gian nhỏ của ngôi nhà. Nhưng nếu bạn muốn xây dựng một bể cá ngoài trời đẹp thì bạn cần xác định nó là một không gian rộng mở. Bể cá cũng phải có kích thước phù hợp và phối hợp với cảnh quan xung quanh. Chúng tôi khuyến nghị rằng kích thước của hồ nên từ 10 đến 30 m.

Lựa chọn bộ lọc tiêu chuẩn

Trong bể thủy sinh thường có 2 loại bộ lọc chính là bộ lọc cơ học và bộ lọc sinh học. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phương pháp lọc hóa học và đèn UV để kiểm soát tảo trong bể cá của mình. Để xác định bộ lọc phù hợp cho bể cá của bạn, bạn phải biết tổng thể tích của ao bằng L x W x 7,48. Từ đó bạn sẽ tìm thấy khối lượng bộ lọc phù hợp.

Lựa chọn máy bơm và hệ thống lọc tiêu chuẩn

Điều quan trọng là phải xem thông số kỹ thuật của máy vì nó cho phép bạn kiểm tra lưu lượng tối đa mà mỗi máy bơm có thể cung cấp cho mỗi chân. Với một máy bơm khối lượng lớn, bạn luôn có thể giảm tốc độ bằng van dòng chảy, nhưng không phải ngược lại.

Đơn vị thi công hồ cá koi đẹp, uy tín

Cảnh Quan Bảo Long là đơn vị thi công chuyên nghiệp với gần 15 năm kinh nghiệm thiết kế hồ cá Koi Củ Chi chúng tôi luôn lắng nghe mọi yêu cầu, mong muốn cũng như ý tưởng thiết kế của khách hàng. Lời khuyên tốt nhất dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi.

Xem thêm:  Hồ cá koi ngoài trời

Đội ngũ nhân viên, công nhân chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo thi công đúng tiến độ theo thời gian thi công hợp lý mà khách hàng đề ra. Trong 10 năm, chúng tôi đã để lại dấu ấn của mình trên nhiều ngôi nhà với những kiệt tác làm hài lòng tất cả khách hàng của chúng tôi.

Chúng tôi có kho đầy đủ và luôn có sẵn các thiết bị, máy móc phục vụ cho hồ cá koi tại Củ Chi như trống lọc. Nguồn hàng được nhập trực tiếp, không qua trung gian, giá cả cạnh tranh nên khách hàng không cần quá lo lắng về chi phí xây dựng bể cá koi tại Củ Chi.

Vì vậy, tất cả những gì bạn phải làm là đưa ra yêu cầu, ý tưởng thiết kế, mong muốn của mình và chúng tôi sẽ thực hiện tất cả. Bạn không phải mất thời gian và công sức đi tìm vật liệu, đơn vị thiết kế, đơn vị thi công hay thậm chí là nơi bán cá koi giá hời, vì tất cả những điều này đều đã có tại dịch vụ của Cảnh Quan Bảo Long

Không chỉ thiết kế, thi công và cung cấp các thiết bị hồ cá, dịch vụ bảo dưỡng hồ cá koi của chúng tôi cũng rất chuyên nghiệp. Nếu bể cá của bạn có hư hỏng gì hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi sẽ có đội thợ bảo trì, bảo hành và sửa chữa nhanh nhất không để bạn phải chờ đợi.

Kết luận

Cảnh Quan Bảo Long là đơn vị thi công lâu năm, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi cá koi và thi công hồ cá. Khi thiết kế thi công hồ cá koi tại Củ Chi, chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng bởi sự chu đáo và tin cậy mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Liên hệ hotline mọi lúc mọi nơi: 0973989802 để được tư vấn và phục vụ chuyên nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973989802
0909873787