Thiết kế thi công hồ cá koi quận 7

Những mẫu hồ cá koi không khó bắt gặp ở các biệt thự, quán cafe hay những ngôi nhà có thiết kế riêng, độc đáo. Dịch vụ thiết kế và thi công hồ cá koi cũng được nhiều khách hàng săn đón. Dưới đây, Cảnh Quan Bảo Long sẽ giới thiệu đến bạn gói dịch vụ thiết kế và thi công hồ cá koi uy tín nhất quận 7 Hồ Chí Minh.

Hồ cá koi ngoài trời q7
Hồ cá koi ngoài trời q7

Cảnh Quan Bảo Long – Dịch Vụ Thiết Kế Thi Công Hồ Cá Koi Chất Lượng

Cảnh Quan Bảo Long là một trong những công ty thiết kế hồ cá koi đẹp, hồ cá koi trong nhà và ngoài trời tại quận 7 Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, đơn vị này còn đảm nhận thiết kế và thi công tiểu cảnh sân vườn, tiểu cảnh sân vườn… Vẻ đẹp và giá trị của hồ cá koi phần lớn phụ thuộc vào đơn vị thiết kế và thi công. Thiết kế của Cảnh Quan Bảo Long đề cao tính thẩm mỹ phù hợp cho các không gian sống.

hồ cá koi Tân Quy - quận 7

Đồng thời được các chuyên gia thiết kế dày dặn kinh nghiệm trong ngành tư vấn thiết kế hợp lý nhất. Đảm bảo quy trình thi công khắt khe về công nghệ, tiêu chuẩn và chất lượng.

Xem thêm:  Trang trí hồ cá koi ngoài trời

Các đơn vị luôn có sự tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo không xảy ra sai sót, không vướng cống, không hợp phong thủy gia chủ. Ngoài ra, cung cấp cho chủ nhà một lời đề nghị chi tiết và hợp lý. Dịch vụ thiết kế và thi công Hồ Cá Koi quận 7 của Cảnh Quan Bảo Long được đánh giá là một trong những đơn vị thi công uy tín, chất lượng hàng đầu…

Lợi ích của việc thiết kế một hồ cá Koi cho không gian

Hồ cá koi rất được lòng những người đam mê. Cảnh Quan Bảo Long có thể thiết kế bể cá koi cho mọi không gian. Các thiết kế hồ cá koi làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho các không gian ngoài trời.

Sự xuất hiện của hồ cá koi sẽ làm cho không gian ngoài trời trở nên sinh động, trang nhã và hài hòa hơn. Không chỉ vậy, hồ cá koi được thiết kế giúp không khí luôn trong lành. Hồ cá koi được thiết kế đặc biệt có thêm cây cảnh, tiểu cảnh để tăng lượng oxy xung quanh nhà, giảm độc hại và làm trong lành không khí.

Đồng thời hồ cá koi còn mang lại vượng khí cho gia chủ. Vì vậy, bạn phải chú ý đến yếu tố Phong thủy khi thiết kế để mang lại may mắn cho gia đình. Gia chủ có thể lựa chọn nhiều mẫu hồ cá koi khác nhau sao cho phù hợp với không gian và tình hình tài chính của mình.

Xem thêm:  Thiết kế thi công hồ cá koi Hóc Môn

Những vị trí thi công hồ cá koi quận 7 được yêu thích nhất

Hồ cá koi sân vườn đẹp và ấn tượng

Có rất nhiều mẫu hồ cá koi đa dạng, thiết kế đẹp mắt theo từng không gian. Dưới đây là một số mẫu hồ cá koi được ưa chuộng nhất:

Trên đây là những mẫu thiết kế hồ cá koi sân vườn được các gia chủ ưa chuộng nhất. Một thiết kế nhỏ gọn, chiếm ít diện tích là tiêu chuẩn được các gia chủ ưu tiên lựa chọn.

Mẫu hồ cá koi trong nhà đẹp cho gia chủ

Hồ cá koi trong nhà sẽ có kích thước nhỏ hơn ngoài trời. Vì vậy, nên lựa chọn những món đồ trang trí nhỏ gọn, súc tích để phù hợp với không gian.

Mẫu hồ cá koi trong nhà đẹp

Vì không phải nhà nào cũng có sân vườn đủ rộng nên xu hướng dọn dẹp hồ cá koi ngày càng trở nên phổ biến. Ngay cả khi không gian sống của bạn nhỏ, bạn vẫn có thể làm hồ cá koi. Dưới đây là một số mẫu thiết kế hồ cá koi trong nhà phổ biến:

Mẫu hồ cá koi sân trước và sân sau

Nếu không gian sống của bạn có cả sân trước và sân sau thì việc thiết kế bể cá koi sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Tuy nhiên, gia chủ và các chuyên gia thiết kế cần có sự tính toán kỹ lưỡng để ngôi nhà trở nên đẹp và hoàn hảo hơn. Dưới đây là một số mẫu thiết kế hồ cá koi sân trước và sân sau ấn tượng để bạn đọc tham khảo:

Mẫu hồ cá koi sân sau đẹp

Quy Trình Thiết Kế Thi Công Hồ Cá Koi Tại Cảnh Quan Bảo Long

Cảnh Quan Bảo Long cam kết đảm bảo chất lượng từ khâu thiết kế đến thi công. Quy trình thiết kế và thi công như sau:

Xem thêm:  Thi công hồ cá koi quận 11

– Tiếp nhận và phân tích dữ liệu để hiểu nhu cầu của khách hàng

– Cung cấp phối cảnh để khách hàng chấp thuận và thiết kế thống nhất

– Thỏa thuận giao kết hợp đồng thiết kế với kế hoạch và tiến độ thi công

– Thi công đúng thời gian thiết kế

– Khử nước trong hồ theo quy trình khử trùng và bàn giao.

Đặc biệt, công ty cũng sẽ hỗ trợ và tư vấn tối đa về cách chăm sóc cá.

Tiêu chuẩn thiết kế và xây dựng cho hồ cá koi

Nếu bạn có ý định xây dựng một hồ cá koi cho không gian sống của mình thì cần lưu ý những tiêu chí sau. Vị trí và kích thước là yếu tố quan trọng phải phù hợp với cảnh quan xung quanh.

Bể cá được chọn cần có kích thước phù hợp để phù hợp với ngôi nhà. Hình dáng hay độ sâu của hồ cá koi, hệ thống lọc nước là điều cần chú trọng. Ngoài ra, cần chú ý trồng cây xanh tạo bóng mát, đồng thời chú ý vệ sinh hồ cá. Cảnh Quan Bảo Long sẽ đáp ứng mọi tiêu chuẩn thiết kế và thi công một hồ cá koi. Mang đến cho gia chủ những không gian đẹp và thoáng mát nhất.

Quý khách có nhu cầu thiết kế và thi công hồ cá koi quận 7 vui lòng liên hệ theo thông tin sau để được tư vấn cụ thể:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Cảnh Quan Bảo Long
Hotline: 0973989802.

Địa chỉ: 139 QL22, Thành phố Hồ Chí Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973989802
0909873787