Thiết kế thi công hòn non bộ quận 7

Cảnh Quan Bảo Long chuyên thiết kế thi công hòn non bộ quận 7 với giá thành tốt nhất tại TPHCM với chất lượng đi đầu cùng với đó là chế độ bảo hành công trình dài hạn.

tranh đá hòn non bộ đẹp quận 7
hòn non bộ trong nhà quận 7
Hòn non bộ trong nhà quận 7
hòn non bộ quận 7

Thiết kế thi công hòn non bộ tại quận 7 tại TP.HCM

Với xu hướng nhà ở hiện đại, công nghệ mới, nhà ở mọc lên ngày càng nhiều đang làm cho đất chật người đông làm cho không gian xanh tại quận 7 nói riêng và các quận huyện khác ở TPHCM, vì vậy tôi xin giới thiệu đến bạn công ty chúng tôi chuyên thiết kế và thi công non bộ với giá cả rất hợp lý cho khách hàng

thi công hòn non bộ quận 7

Hòn non bộ là một công trình mô phỏng thiên nhiên kỳ vĩ với núi non, sông suối, thác nước, ao hồ. Vì vậy, việc đặt những tiểu cảnh như thật là vô cùng quan trọng. Bố cục của cảnh quan thu nhỏ dựa trên quy luật của không gian ba chiều. Trên và dưới, xa và gần, cao và thấp. Núi phải gồm ba phần: Đỉnh núi – Sườn núi – Chân núi

thiết kế hòn non bộ quận 7

Ngọn núi, hay đỉnh núi, là phần cao nhất của ngọn núi. Nếu núi non thì đỉnh nhọn và nhỏ. Những ngọn núi già có đỉnh thoai thoải, đầu tròn. Trong các tiểu cảnh của các hòn non bộ nhỏ, người ta thường chọn những “núi già” cao, vững chãi. Những ngọn núi non, nhọn thường được coi là một “vi phạm” vì đường lên trời là thẳng. Điều này không phù hợp với phong thủy của gia đình. Cây nhỏ, dù già hay non, không được mọc vượt quá đỉnh núi. Tôi cũng có thể hiểu điều này. Một hòn đảo nhỏ được ví như sơn thần, và hình dáng ngọn núi cao và hùng vĩ thể hiện phẩm giá của vua chúa. Nếu cây quá cao hoặc dây leo chen chúc, vô tình sẽ làm mất mỹ quan và phá hỏng công trình phụ khác.

Xem thêm:  Thiết kế thi công hòn non bộ Bình Chánh

Sườn núi là một dải hoặc thân núi có chứa các bộ phận quan trọng nhất để chúng ta phát triển cảnh quan. Ví dụ, chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo trên sườn đồi. Xây dựng thác nước, hẻm núi, hẻm núi, đền thờ trên núi và hơn thế nữa.

Chân núi, chân núi vững chắc giúp gia chủ bền vững, sức khỏe dồi dào. Chân núi kiên cố để đảm bảo sự vững chắc. Đảm bảo mới tín hiệu tốt, buổi sáng tương lai tươi sáng cho các chủ sở hữu

Kết hợp với hồ cá koi và cây xanh tạo nên không gian sinh động cho gia đình. Chúng tôi đã thiết kế hơn 500 sân vườn hồ cá koi, hòn non bộ lớn nhỏ. Một công trình đẹp điều quan trọng là phải có kinh nghiệm thiết kế tối ưu và am hiểu các quy luật của tự nhiên như phong thủy, phong thủy hợp tuổi cho gia chủ, phong thủy hướng nhà.

hòn non bộ đẹp quận 7

Những thác nước tuyệt đẹp trên núi hòn non bộ rất linh thiêng. Lần này tôi sẽ mô phỏng nó tại chính ngôi nhà của mình. Ví dụ, một ngọn núi là một ngọn núi có chiều cao thẳng, nhọn. Hướng về trời, núi xưa là núi cao và tròn tùy theo sở thích của mỗi người, nhưng thiết kế hòn non bộ và trồng cây cảnh xung quanh thì cần biết phương pháp bài trí sao cho phù hợp nhất. Núi thì phải cao nhất mới thiêng.

Xem thêm:  Thi công tiểu cảnh cầu thang
thiết kế thi công hòn non bộ quận 7

Trên đây là thông tin bài viết thiết kế thi công hòn non bộ quận 7. Nếu quý khách đang tìm công ty cảnh quan làm hòn non bộ hãy gọi cho Cảnh Quan Bảo Long qua số điện thoại: 0973989802.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973989802
0909873787