Kích thước hồ cá koi mini

Để nuôi cá koi phù hợp, bạn cần xây dựng và thiết kế hồ cá koi với quy cách chuẩn nhất. Vậy làm hồ cá koi mini nên xây theo kích thước nào? Có nhiều lựa chọn kích thước khác nhau tùy thuộc vào diện tích của không gian. Để biết được kích thước hồ cá koi mini các bạn hãy tham khảo bài viết chia sẻ sau đây của trại cá koi đá chúng tôi.

Kích thước hồ cá koi mini

Kích thước hồ cá koi mini là bao nhiêu?

Thiết kế hồ cá koi mini đang là lựa chọn của nhiều ngôi nhà hiện nay. Bởi lẽ, mẫu hồ cá koi rất phù hợp với những ngôi nhà không có nhiều diện tích. Kính thước hồ cá koi mini cũng rất đa dạng, có diện tích từ 30 x 15 x 20cm đến 180 x 60 x 60cm – thể tích từ 10 lit – 700 lit.

Kinh nghiệm thiết kế hồ cá koi mini

Khi thiết kế bể cá koi mini, ngoài việc chú ý đến kích thước bể cá koi mini sao cho đảm bảo đúng tiêu chuẩn thì có một số điều mà mọi người cần chú ý.

Xem thêm:  Thiết kế thi công hồ cá koi quận 8

Thiết kế hồ cá koi ở đúng vị trí

Điều đầu tiên cần chú ý đó là vị trí thiết kế hồ cá koi phù hợp nhất. Với một bể cá mini, có rất nhiều vị trí khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn thiết kế bồn nước ở vị trí cửa sổ, gầm cầu thang hoặc trong phòng khách. Tất cả đều mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Ngoài ra, người ta có thể lựa chọn thiết kế hồ nước ngoài ban công, trước nhà hay sân vườn.

Thiết kế hồ cá koi

Vấn đề tiếp theo bạn có thể lựa chọn thiết kế của hồ. Có nhiều kiểu dáng khác nhau như vuông, tròn, bầu dục, bán nguyệt, vòng cung, v.v. Bạn có thể chọn bất kỳ hình dạng nào mà bạn thích để phù hợp với không gian nhà mình. Mọi người nên tránh các góc nhọn. Điều này không tốt trong lĩnh vực Phong thủy.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn hồ tự nhiên, hồ hiện đại, hồ truyền thống hoặc hồ lát đá. Nhưng cần lưu ý lựa chọn sơn tường hồ cá koi nên có màu sẫm hoặc tối.

Trang bị bộ lọc cá koi

Để có một hồ cá koi đúng kỹ thuật cho môi trường sống tốt nhất thì một thiết bị lọc cá koi là điều cần thiết. Bạn sẽ cần một bộ lọc hoàn chỉnh, máy bơm hồ cá koi, hoặc nhiều phụ kiện lọc hồ cá koi khác nhau. Từ đó đảm bảo nguồn nước nuôi cá koi luôn trong sạch tạo điều kiện tốt nhất cho cá koi sinh trưởng và phát triển tốt nhất.

Xem thêm:  Cá Koi bỏ ăn

Bạn cần chú ý lựa chọn kỹ lưỡng và lựa chọn phụ kiện lọc cho hồ cá koi. Nên lựa chọn những dòng sản phẩm có chất lượng tốt để đảm bảo chúng có tuổi thọ bền vững nhất có thể. Máy lọc nước hoạt động hiệu quả nhất.

Chi phí xây dựng hồ cá koi

Đối với một hồ cá koi mini chi phí xây dựng từ 5 – 10 triệu đồng, nhưng đối với hồ lớn thì chi phí có thể lên đến hàng trăm triệu đồng.

Chọn công ty thi công hồ cá koi uy tín

Xây dựng một hồ cá koi không phải là một việc dễ dàng. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm chắc hẳn sẽ gặp nhiều khó khăn. Do đó, hãy tìm đơn vị thi công hồ cá koi chuyên nghiệp và uy tín nhất. Trên thị trường có rất nhiều công ty xây dựng khác nhau. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và đáng để bạn lựa chọn.

Một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao là Cảnh Quan Bảo Long. Cơ sở uy tín hàng đầu về thiết kế và thi công hồ cá koi trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng bản thiết kế hồ cá koi đúng kỹ thuật. Cùng với đó là giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Với những chia sẻ trên hi vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin cần thiết và hữu ích nhất. Bạn nên xây hồ cá koi theo thiết kế ứng dụng kích thước của hồ cá koi mini đã nêu ở trên. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ ngay với Cảnh Quan Bảo Long để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Xem thêm:  Cách chọn cá koi đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973989802
0909873787