Đá vân mây trang trí sân vườn

Nhu cầu mua đá vân mây để trang trí kiến ​​trúc, cảnh quan ngày càng được nhiều người quan tâm. Nói như vậy không phải chỉ nói mà theo thống kê gần đây, lượng tìm kiếm từ khóa này đã tăng lên chóng mặt. Do đó, điều này có nghĩa là sản phẩm này hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng trong các công trình cảnh quan, đặc biệt là các công trình sân vườn. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu sản phẩm này để xây dựng không gian sống của mình. Nhất định phải đọc hết bài viết chúng tôi chia sẻ để nhận được những ưu đãi tốt nhất về đá quý sỉ và lẻ. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cơ sở bán buôn bán lẻ đá Vân Mây uy tín để tìm mua.

đá vân mây trang trí sân vườn

Đá vân mây là gì?

Đầu tiên, chúng ta cần định nghĩa và hiểu rõ về đá Vân Mây là gì? Đá vân mây tự nhiên là loại đá có nguồn gốc từ thiên nhiên. Các sản phẩm có nhiều màu sắc, từ to đến nhỏ, từ tròn đến dẹt, và các kích cỡ khác nhau.

Nó hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên và được sử dụng để xây dựng cảnh quan như hồ cá koi, hồ cá koi. Không phải là đá vân mây cho thiết kế nội thất và kiến ​​trúc.

Thông tin chi tiết về đá vân mây

  • Tên sản phẩm: Đá vân mây
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Chất liệu: Đá tự nhiên
  • Màu sắc: Trắng, đen với họa tiết đẹp mắt
  • Kích thước: Khác nhau
  • Đặc điểm: Đá có vân như mây
  • Trọng lượng: Phụ thuộc vào kích thước của đá.
Xem thêm:  Hồ cá xi măng đẹp

Các loại đá vân mây trên thị trường ngày nay

Bạn muốn biết, không biết loại đá này có bao nhiêu loại? Câu trả lời chính xác cho câu hỏi này như sau:

Có hai loại chính: Đá vân mây nhân tạo và đá vân mây tự nhiên.

Các mẫu đá tự nhiên và đá chế tạo giống nhau về mặt hóa học để đảm bảo độ cứng và độ bền giống nhau. Tuy nhiên, các sản phẩm đá tự nhiên có bề ngoài và kết cấu của chúng. Đá tự nhiên luôn được ưu chuộng và là sự lựa chọn cho các công trình thi công cảnh quan sân vườn hiện nay.

Các loại đá vân mây

Ngoài những câu hỏi trên, còn có một câu hỏi mà mọi người thường thắc mắc đó là: Đá vân mây có những mẫu nào? Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp đá cảnh, Cảnh Quan Bảo Long xin trả lời như sau:

Đối với Đá vân mây được sử dụng làm cảnh quan, chủ yếu có hai loại:

Đá vân mây dẹt.

Đá vân mây tròn.

Vì vậy, mọi người lựa chọn những mẫu đá vân mây phù hợp cho các công trình cảnh quan của mình theo nhu cầu để chúng trở nên “tự nhiên” hơn.

Ứng dụng của đá vân mây tự nhiên

Hiện nay, các mẫu đá này được ưa chuộng trong nhiều công trình cảnh quan sân vườn. Được nhiều gia chủ coi là bảo bối phong thủy cho các không gian sống. Sau đây là những ứng dụng chính của loại đá này trong đời sống hiện nay:

Dùng làm hồ cá koi

Đá thích hợp làm viền trang trí cho hồ cá koi vì có màu sắc hài hòa với cây cỏ.

Sản phẩm xuất hiện trong thi công hồ cá koi hiện nay.

Hồ cá koi làm bằng đá vân mây

Theo kích thước của hồ cá koi mà chúng ta sẽ lựa chọn thể tích hòn non bộ này, bố trí sao cho khoa học nhất.

Không gian của bạn sẽ trở nên lộng lẫy với vẻ đẹp của những tảng đá do đất mẹ thiên nhiên ban tặng.

Dùng làm non bộ

Trang trí hòn non bộ bằng đá vân mây đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Công trình non bộ được coi là giải pháp cảnh quan và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Những ai đam mê phong cảnh. Có thể đó là một vật dụng không thể thiếu trong không gian sống của bạn.

Xem thêm:  Koi Melody Coffee quận Tân Phú
hòn non bộ đá vân mây

Có một hòn non bộ trong không gian sống của bạn vừa mang tính thẩm mỹ vừa mang yếu tố phong thủy. Hòn non bộ mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy cho gia chủ. Vì vậy, trước khi thi công mọi người cần tìm hiểu kỹ, sau đó nhờ đến sự tư vấn của đơn vị thiết kế và thi công hòn non bộ.

Những nguyên liệu cần thiết để làm hồ cá koi đẹp hơn

Tất nhiên, một hồ cá koi đá vân mây hay bất kỳ hồ cá nào thì nguyên liệu cũng rất cần thiết. Sản phẩm xuất hiện trong thi công hồ cá koi hiện nay.

Theo kích thước của hồ cá koi mà chúng ta sẽ lựa chọn thể tích hòn non bộ này, bố trí sao cho khoa học nhất. Không gian của bạn sẽ trở nên lộng lẫy với vẻ đẹp của những tảng đá do đất mẹ thiên nhiên ban tặng.

Để làm tiểu cảnh

Ngày nay, Đá vân mây rất phổ biến trong nhiều dự án xây dựng sân vườn nhỏ. Sự hiện diện của sản phẩm này giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình. Vì vậy, sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong các công trình tiểu cảnh hiện nay.

Xây dựng khuôn viên sân vườn ngôi nhà

Sân vườn là không gian rộng và thoáng dành cho những gia chủ có mảnh đất rộng. Để có một không gian sống yên bình, bạn phải trang trí khu vườn của mình như một kiệt tác, một bức tranh đầy màu sắc.

Xây dựng thác nước

Sự xuất hiện của đá vân mây tự nhiên trong các công trình thác nước ngày càng trở nên phổ biến. Vì vậy, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy vật liệu này trong việc cải tạo khu vực thác nước. Có thể nói đây là loại đá được nhiều người yêu thích để làm thác nước. Vì vậy, nếu bạn cần biết về sản phẩm xây dựng thác nước này, hãy triển khai ngay.

Đá vân mây cung cấp trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bảng giá đá vân mây khác nhau của nhiều nhà cung cấp. Vì vậy, người ta có thể tham khảo các đơn vị uy tín để nắm rõ giá bán từng thời điểm.

Xem thêm:  Thi công hòn non bộ quận 10

Giá bán giữa các đơn vị luôn có sự chênh lệch. Phụ thuộc vào chất lượng của nguồn hay không. Vì vậy, mọi người cần chú ý khi học các câu danh ngôn của đá vân mây. Cần phải so sánh các đơn vị với nhau.

Lời khuyên chân thành là không nên mua đá vân mây giá rẻ. Vì rất có thể sẽ bị trà trộn với hàng kém chất lượng. Vì có câu ”tiền nào của đó….”

Ở đâu bán vân mây nổi tiếng giá tốt?

Nếu bạn chưa tìm được nơi uy tín để mua loại đá này. Với Cảnh Quan Bảo Long, bạn không phải vất vả tìm kiếm. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại đá cảnh có tiếng trên thị trường hiện nay.

Vì vậy, đến với công ty chúng tôi, bạn không chỉ mua được đá vân mây mà còn có thể mua được Đá cuội, Đá Tuyết Sơn, Đá da Voi, Đá Cổ thạch, …và các loại đá khác dùng trong trang trí sân vườn.

Cảnh quan Bảo Long – Địa chỉ bán buôn và bán lẻ đá vân mây tự nhiên nổi tiếng

Khi bạn có nhu cầu mua đá Vân Mây cho hồ cá koi, đá hộc, tiểu cảnh sân vườn và hơn thế nữa thì Cảnh Quan Bảo Long chính là điểm đến lý tưởng. Chúng tôi có nguồn đá được khai thác trực tiếp từ thiên nhiên nên có nhiều mẫu mã đẹp đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Đá xuyên sáng đường vân rõ nét cực đẹp, nhìn là mê ngay. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn tìm loại đá này từ tự nhiên, Cảnh Quan Bảo Long là đơn vị nghiên cứu.

Chúng tôi cam kết đá do đơn vị cung cấp sẽ luôn đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng trộn. Vì vậy, khi nhận hàng, nếu chất lượng không đạt như khuyến nghị, bạn có thể kiểm tra và đổi trả.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973989802
0909873787