Cách đặt hòn non bộ đúng cách mang lại sự thịnh vượng

Có những nguyên tắc nhất định cần tuân thủ trong việc bố trí hòn non bộ theo phong thủy. Hòn non bộ nên có các đường tròn và không nên có góc cạnh.

cách đặt hòn non bộ 01

Cách đặt hòn non bộ đúng cách mang lại sự thịnh vượng

Hòn non bộ phù hợp không chỉ mang đến cho sân vườn vẻ đẹp thơ mộng hữu tình mà còn mang lại vượng khí cho gia chủ. Cùng tham khảo cách đặt non bộ để thu hút vượng khí nhé!

cách đặt hòn non bộ 02

Những lưu ý khi bố trí non bộ theo phong thủy

Có những nguyên tắc nhất định cần tuân thủ trong việc bố trí hòn non bộ theo phong thủy. Hồ nên có các đường tròn và không nên có góc cạnh. Nước trong hồ phải luân chuyển liên tục và không được đứng yên. Nên sử dụng thiết bị hút để tạo dòng chảy hoặc tia phụt lên.

Còn hòn non bộ, không nên làm một hòn duy nhất, và không làm hòn non bộ với số lượng 2, 4, 6,… Chỉ nên sử dụng số lẻ 3, 5, 7,…

cách đặt hòn non bộ 03

Bạn nên thiết kế hệ thống cấp bậc lớn nhỏ, tương ứng với thứ bậc trong gia đình, mọi người có vai trò to nhỏ khác nhau, tạo nên một khối thống nhất để sinh ra của cải.

Xem thêm:  Hồ cá xi măng đẹp

Hướng bố trí của non bộ theo phong thủy

Ở phía tây là bãi cát lớn, sẽ tốt hơn với hoa và cây cối. Hướng Tây Bắc là đại cát, cần trồng thêm cây cối mới có thể làm ăn phát tài. Nếu muốn thiết kế theo hướng Bắc thì non bộ phải được đặt ở vị trí cao hơn để tránh có quá nhiều cây cối.

Ngoài ra, hướng Đông Bắc cần cao hơn một chút, có nghĩa là sự ổn định của tài sản và sự thống nhất của ngôi nhà. Hòn non bộ không nên bố trí theo hướng Nam hoặc Tây Nam. Nếu gia chủ dựng hòn non bộ trong vườn thì đây là hai hướng không tốt.

cách đặt hòn non bộ 04

Vị trí đặt non bộ theo phong thủy

Hòn non bộ không chỉ được xây dựng về mặt thẩm mỹ mà còn có tác dụng về mặt Phong thủy rất đáng kể. Nếu là sân vườn nhỏ thì có thể đặt một hòn non bộ vừa và nhỏ trước nhà theo phong thủy gọi là chu tước. Đối với những ngôi nhà rộng, có thể đặt non bộ sau nhà để tạo thành thế vững chắc cho ngôi nhà.

Tuy nhiên, tùy vào diện tích ngôi nhà, phong cách thiết kế, tuổi, mệnh của gia chủ mà bạn nên thiết kế hòn non bộ theo phong thủy. Hãy tham khảo ý kiến ​​của người có chuyên môn để có thể xây một hòn non bộ vừa đẹp vừa “rước” vượng khí vào nhà.

Xem thêm:  Cách chọn cá koi đẹp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0973989802
0909873787